Tuesday, September 4, 2012

John Lloyd Cruz Admits Relationship with Angelica Panganiban - The Buzz Interview

Share



John Lloyd Cruz admits relationship with Angelica Panganiban during the interview with Boy Bunda on “The Buzz” last Sunday, September 2. Read it all after the jump! and also view photos of the couple from the Star Magic Ball 2012.


“Nakakatawa minsan kapag nakakarinig ka sa ibang tao, as if alam nila kung ano ang pinagdadaanan mo, pinagdadaanan n’yo. All out, give na give ang pagbibigay ng komento, ng opinyon hanggang sa punto na kung ano ang perception nila, ang opinyon nila, unti-unti nabubuo, ‘yun na ang totoo sa kanila, nakakatawa lang. Nakakatawa na minsan nakakairita, minsan nakakapikon, but mostly nakakatawa.”

“Sometimes we forget na oo nga pala, wala pala ako dun. Wala pala ako dun sa relasyon nila. Wala pala ako sa buhay nila. Hindi ko talaga alam kung ano’ng tunay na nangyari. Kasi feeling ko parang ‘yung ibang taothey have to be reminded (na) dahan-dahan lang po sa pagbibigay ng opinyon. Unang-una wala naman kayo do’n and ako isa sa mga natutunan ko, pagkatapos kong na-realize ‘yon. ‘Yung sa akin mismo naging maingat akong magbigay ng opinyon tungkol sa ibang tao. Naging maingat akong magbigay ng komento, especially judgment. Ang tao ang bilis magbigay ng judgment.Dahan-dahan lang. Ang totoo kasi wala ka namang pinanghahawakan.”

“Ang pinanggagalingan ko, for something this special ayoko itong isabay sa promo ng pelikula ko,it deserves a better timing. Hindi naman tanga ang mga manonood. Opo wala po akong sinasabing iba, ang sa akin lang, ‘yung sa amin gusto kong bigyan ng pagpapahalaga. Ang tingin ko karapat-dapat para sa amin. Pangit kasing sasabay pa namin dito, sasabay pa namin sa Star Magic Ball. Tsaka respeto rin para sa celebration para sa ika-10 taon namin ni Bea (Alonzo), may kanya-kanyang timing.

“Ang tagal kong hindi naging ganito kasaya, ang tagal-tagal.” - John Lloyd Cruz





If you like this post and you want to be updated you might want to subscribed through email below


Enter your email address:


Delivered by FeedBurner

0 comments:

Related Posts with Thumbnails

About This Blog

Pinoyshowbiss.blogspot.com does not claim ownership of the pictures and videos posted on this blog. These can be found on the web and are considered to be of public domain. If you believe your copyrighted content is showing on Pinoyshowbiss and you want it to be removed, please do not hesitate to leave a comment on the material(s) concerned so that your request will be attended promptly. We do not host or upload any video, films and any other media files.

Pinoyshowbiss.blogspot.com purpose is to entertain the Filipinos all over the web. Thank you and Enjoy!

Pinoy TV Shows's Fan Box

Pinoy TV Shows on Facebook

  © Blogger templates The Professional Template by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP